Thứ Ba, 1 tháng 6, 2010

Giầy Nam Nữ FERMANI phong cách ITALY

Ra đời từ một gia đình người Italia có truyền thống làm giày da lâu đời, nhãn hiệu FERMANI là con đẻ của thương hiệu FABI đang nổi tiếng toàn cầu. FERMANI mang đến cho khách hàng sự ngạc nhiên bởi tính đa dạng, thời trang về màu sắc của chất liệu da. Mỗi sản phẩm của FERMANI trước khi xuất xưởng đều trải qua những quy trình thẩm định chất lượng tỉ mỉ chu đáo của những nghệ nhân Italia giàu kinh nghiệm.


Khác xa với quan điểm thông thường rằng đồ da chỉ có màu nâu và đen, chất liệu da của nhãn hiệu FERMANI mang nhiều sắc màu sống động mà không kém phần thanh lịch, từ màu nâu nhạt, màu sôcôla, màu xanh rêu trong bộ sưu tập Nam đến những sắc màu rực rỡ như đỏ tươi, mận chín, xanh nước biển, xanh lá cây, nhũ vàng, nhũ bạc, ánh đồng của bộ sưu tập Nữ. Khi nhìn những màu sắc này, thật khó hình dung là bạn đang cầm một đôi giày bằng da thật trên tay.


Có lẽ chính xuất xứ của chất liệu đã mang lại vẻ đẹp quyến rũ đó. Tất cả nguyên liệu da của FERMANI là sản phẩm của nền công nghiệp thuộc da thời trang nổi tiếng Italia.


Ngoài ra, có lẽ chính sự giao thoa tinh tế của hai nền văn hóa châu Âu và châu Á đã tạo nên vẻ quyến rũ riêng cho các sản phẩm của FERMANI.


Nhãn hiệu FERMANI thể hiện phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng dành cho các công chức văn phòng, các doanh nhân trẻ với những lựa chọn phong phú và đa dạng đồng thời cũng có những bộ sưu tập dành riêng cho những bạn gái trẻ năng động, cá tính.


Bạn có thể cảm nhận chất liệu da êm và mượt khi lướt tay trên bề mặt da của từng đôi giày, chiếc áo, túi xách và các phụ kiện khác. Mỗi sản phẩm của FERMANI là một tác phẩm thừa hưởng sự tinh tế của người Ý.

Khi sở hữu một sản phẩm của FERMANI, hãy tin rằng bạn đang nắm giữ không chỉ một sản phẩm mà cả một giá trị văn hóa tinh thần độc đáo. FABI đã có mặt tại Ý và châu Âu, FERMANI là thương hiệu dành riêng cho thị trường Nga và Đông Âu. Nay FERMANI đã đến Hongkong và Trung Hoa lục địa, sắp tới FERMANI sẽ có mặt tại Việt Nam.


Hai năm trước đây, FERMANI đã có mặt tại Việt Nam bằng cách thiết kế mẫu và gia công cho một số thương hiệu cao cấp khác đang phát triển tại Việt Nam.



Hãy khẳng định cá tính và đẳng cấp của bạn với những sản phẩm giầy sành điệu mang thương hiệu FERMANI

Bạn hãy ghé thăm hệ thống Fermani Boutique để cảm nhận chất liệu da của nhãn hiệu thời trang cao cấp mang nhiều sắc màu sống động mà không kém phần thanh lịch của người Ý.


DANH SÁCH HỆ THỐNG FERMANI BOUTIQUE TẠI ĐÂY


FERMANI sẵn sàng thiết kế một mẫu giày riêng cho bạn, hãy gửi thư cho GiayFermani@Gmail.com


Công ty TNHH FERMANI VIỆT NAM là chủ sở hữu các thương hiệu FERMANI & ALBERTO FERMANI tại Việt Nam.
Mọi giải đáp thông tin hay góp ý về sản phẩm vui lòng liên hệ về HÒM THƯ SỐ 556 BƯU ĐIỆN TRUNG TÂM HÀ NỘI
| +841698083567 | GIAYFERMANI@GMAIL.COM | INFO@FERMANI.VN |

FERMANI - ITALIAN SHOES

BLOG & WEBSITE OF FERMANI:


ITALIAN_DESIGN_2-1

2 nhận xét: